วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

5 ข้อผิดพลาดของโป๊กเกอร์ที่ทำให้แบ๊งค์ของคุณเสียหายอย่างจริงจัง

แบ๊งค์ได้รับผลกระทบในเชิงลบจากทัศนคติบางอย่างที่นำมาใช้ในตารางเกมเช่นไม่สามารถพับมือ ในบทความนี้เซ็นชื่อโดยแอชลีย์อดัมส์เราเห็นข้อผิดพลาดร้ายแรงที่สุดห้าข้อที่มีผลต่องบประมาณ
การจัดการแบ๊งค์ในโป๊กเกอร์หมายถึงการวางแผนงบประมาณเพื่ออุทิศให้กับเกมโดยขึ้นอยู่กับข้อ จำกัด เช่นกันเช่นกันเมื่อสร้างเลเวลอัพและเลเวลอัพ แต่จากทฤษฎีสู่การปฏิบัติและนี่คือจุดเริ่มต้นของความยากลำบาก
เพราะการจัดการแบ๊งค์เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในการเลือกที่ทำบนโต๊ะ แอชลีย์อดัมส์ผู้เล่นและผู้เขียนบทความและหนังสือเกี่ยวกับโป๊กเกอร์จำนวนมาก (เช่นการชนะไม่ จำกัด โฮลเด็ม ) พูดในts911asia.com เกี่ยวกับ 5 ข้อผิดพลาดที่ทำให้แบ๊งค์เสี่ยง

ไม่สามารถที่จะไม่พับ
มีกี่ครั้งที่คุณพับพรีฟล็อปเป็นเวลานานจนกระทั่งคุณได้รับไพ่ที่ดี ไม่พิเศษ แต่ก็เหมาะสมเช่นK  10จากตำแหน่งตรงกลาง ผู้เล่นสามหรือสี่คนเพิ่งโทร (เรากำลังเล่นเงินสด) และมันก็ขึ้นอยู่กับคุณ
คิดว่าคุณต้องทำบางสิ่งบางอย่างเพราะคุณมีภาพปิดที่ครั้งแรกที่คุณได้รับมือมอนสเตอร์ที่คุณคิดว่าไม่มีใครจะให้คุณกระทำ ดังนั้นยก แต่แม้จะมีภาพที่แน่นหนาของคุณปุ่มก็จะเพิ่มขึ้นอีกครั้ง
คุณมีความต้องการที่จะพับทันทีโดยรู้ว่าในทุกโอกาสปุ่มจะมีช่วงที่ควบคุมมือของคุณรวมถึงการได้เปรียบตำแหน่ง ให้โทรหาเพราะอย่างใดที่คุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องทำตามสถานการณ์ที่อธิบายไว้ เห็นได้ชัดว่านี่เป็นข้อผิดพลาดที่ส่งผลกระทบในทางลบต่อเงินทุนของคุณ

มีทู่อยู่ แต่เป็นข้อยกเว้นไม่ใช่กฎ
แน่นอนts911asiaเป็นส่วนหนึ่งของโปกเกอร์ (และแอชลีย์อดัมส์บอกเราเกี่ยวกับเรื่องนี้ ) แต่บ่อยครั้งหากผู้เล่นโจมตีโจมตีและเพิ่มก็หมายความว่ามือที่แข็งแกร่งมีจริง ๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งขีด จำกัด ล่าง
ถึงกระนั้นผู้เล่นหลายคนเชื่อว่าฝ่ายตรงข้ามกำลังป้านแม้ในขณะที่มีองค์ประกอบตรรกะทั้งหมดที่จะพับ โดยทั่วไปและเป็นมนุษย์ผู้เล่นต้องการเล่นและมีแนวโน้มที่จะหาข้อแก้ตัวในการทำเช่นนั้น
จริงจะมีบางครั้งที่ฝ่ายตรงข้ามป้านและการโทรนั้นเป็นท่าที่ถูกต้อง แต่ระวังความคิดที่เย้ายวนที่นำคุณไปสู่ ​​"ข้อแก้ตัว" ใด ๆ ในขณะที่ไม่กดปุ่มพับ

จำเป็นต้องเดิมพัน casino2020
โดยทั่วไปความก้าวร้าวที่โต๊ะมักเป็นปัจจัยบวก แต่ผู้เล่นหลายคนคิดผิดพลาดว่าการเดิมพันเป็นตัวเลือกอัตโนมัติในบางสถานการณ์ - ความเชื่อที่อันตรายมากสำหรับแบ๊งค์
อดัมส์ให้อีกตัวอย่าง จาก UTG โทร4  4ในระหว่างเกมเงินสดแบบไม่โต้ตอบโดยหวังว่าจะไม่มีใครยกระดับเพื่อให้คุณสามารถเล่นการขุดได้โดยไม่ต้องใช้จ่ายมากเกินไป จริง ๆ แล้วมีผู้เล่นสามคนเรียกคนตาบอดขนาดเล็กเสร็จสมบูรณ์และตรวจสอบขนาดใหญ่
แต่ล้มเหลวมา9  5 2ตรวจสอบผ้าม่าน แม้ว่าคุณจะไม่มีอะไรก็ตามคุณมีชื่อเสียงในฐานะผู้เล่นที่ก้าวร้าวและคุณคิดว่าคุณต้องตั้งเป้าหมายที่จะรักษาภาพลักษณ์นั้นไว้ พวกเขาเดิมพันและพับยกเว้นผู้เล่นปุ่มหลวม
เปิดเป็น ตอนนี้คุณคิดว่าคุณจะต้องเดิมพันอีกครั้งและทำเช่นนั้น: โทรกลับอีกครั้ง แม่น้ำ9ทำให้คุณแสดงความแข็งแกร่งอีกครั้งโดยไปทุกอย่าง ฝ่ายตรงข้ามยิ้มและโทรหาคุณด้วยเอซที่อ่อนแอ
ริมแม่น้ำ, สิ่งที่ควรทำคือการตรวจสอบเท่า แต่ความคิดที่จะต้องเดิมพันเพื่อแสดงความแข็งแกร่งทำให้คุณเสียสแต็ค

ไม่เข้าใจเมื่อถึงเวลาต้องหยุด
คุณสามารถสูญเสียบิ๊กบลายด์ 100 ตัวด้วยการเรียก 100 blind และ 10 blind ที่ไม่ดีให้เท่ากัน ไม่ว่าคุณจะชนะหรือแพ้: หากมีการโทรที่ไม่ดีก็เป็นเพียง
เมื่อคุณเริ่มคิดว่าการสูญเสียหม้อหนึ่งหม้อมากไปหรือน้อยก็ไม่ได้สร้างความแตกต่างนั่นคือเมื่อคุณต้องการหยุดพัก ลุกขึ้นจากโต๊ะล้างใจกินและดื่มอะไรแล้วนั่งเอนหลังด้วยความคิดที่ชัดเจน
และถ้าคุณทำไม่ได้ให้หยุดเล่นอย่างสมบูรณ์

ต้องการกู้คืนความเสียหาย
ความคิดที่ทำลายแบ๊งค์ที่เลวร้ายที่สุดคือ
แม้ว่าเซสชั่นเชิงลบนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นตัวบ่งชี้ว่าคุณเล่นได้ดีหรือไม่ดีและแม้ว่าคุณจะเล่นต่อไปคุณสามารถกู้คืนสถานการณ์ได้มีโอกาสมากขึ้นถ้าคุณสูญเสียมันหมายความว่าคุณไม่ได้อยู่ในรูปร่างและดังนั้นคุณควรหยุด ยืนยัน
บางทีคุณอาจเบื่อหน่ายและเกมของคุณก็ได้รับผลกระทบแม้ว่าคุณจะไม่เข้าใจก็ตาม การเล่นอย่างต่อเนื่องหมายถึงการเพิ่มระดับความเหนื่อยล้าและลดคุณภาพของเกม ยิ่งคุณเล่นยิ่งแย่เท่าไหร่คุณยิ่งแพ้ก็ยิ่งได้รับผลกระทบมากขึ้นเท่านั้น

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น